Friday, September 13, 2019

Điều hòa trung tâm Daikin luôn được ưa chuộng vì sao?

Thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu điều hòa trung tâm như: Mitsubishi, Toshiba, Panasonic, Daikin,... Mỗi hãng đều có những ưu điểm thế mạnh riêng, trong số đó thương hiệu Daikin luôn ở vị trí số một về tiên phong công nghệ cũng như được sự ủng hộ từ người tiêu dùng với các tính năng ưu việt.
Điều hòa trung tâm Daikin, daikin inverter- ngày nay đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội, Daikin luôn là hãng điều hòa đi đầu về công nghệ và luôn hướng tới sự thân thiện cho môi trường và người sử dụng.
Điều Hòa Daikin inverter- một sản phẩm thông minh, với những tính năng vượt trội đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. sử dụng công nghệ biến tần DC – inverter, mạch cảm biến thông minh, môi chất gas R410a cho hiệu suất làm việc nhanh mà lại tiêu hao rất ít điện năng. Máy hoạt động rất êm và hiệu quả kể cả ở khung nhiệt độ khắc nhiệt từ 10- 46 độ.
Điều Hòa Daikin inverter- với bộ vi xử lý thông minh có thể đưa ra chính xác các nguyên nhân dẫn đến sự cố, lỗi của máy khi đang vận hành.
Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa không khí liên tục đa dạng hóa các sản phẩm được đưa ra thị trường điện lạnh nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Daikin thì lại khác, hãng chỉ chuyên một lĩnh vực về điều hòa không khí, nhằm tạo ra những sản phẩm về điều hòa daikin có chất lượng cao. Vì vậy, Daikin luôn nghiên cứu và đáp ứng được tất cả các nhu cầu về quy mô cho đến loại hình ứng dụng với dãy sản phẩm đa dạng như: điều hòa dân dụng, điều hòa treo tường, điều hòa công nghiệp, điều hòa thương mại,.. và các hệ thống điều khiển trung tâm thông minh khác.
Điều hòa trung tâm VRV Daikin
(Điều hòa trung tâm VRV Daikin)
Là một công ty chuyên về điều hòa không khí nên Daikin luôn chú tâm đến chất lượng và độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, tản nhiệt được xử lý tốt, có khả năng chống ăn mòn. Việc mà Daikin luôn nhắm tới là nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên phong cho điều hòa như công nghệ inverter tiết kiệm điện, môi chất mới R-32 thân thiện với môi trường.....Điều hòa Daikin là hãng đầu tiên cho ra mắt sản phẩm điều hòa trung tâm Daikin là phương pháp tối ưu cho các tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại, căn biệt thự, penthouse... với các tính năng ưu việt được tối ưu.
Điều hòa trung tâm VRV Daikin có kết cấu gồm 1 dàn nóng và có thể kết nối đến 64 dàn lạnh với công suất từ 6HP đến 60HP để đáp ứng được tất cả các nhu cầu về điều hòa cho những công trình có không gian rộng hoặc có nhiều phòng.
Lý do vì sao Điều hòa trung tâm Daikin luôn được ưa chuộng?

Lý do vì sao Điều hòa trung tâm Daikin luôn được ưa chuộng?

Ưu điểm lớn nhất mà điều hòa trung tâm VRV được ưa chuộng đó là các dàn lạnh được thiết kế tinh tế với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã, có các thiết kế dàn lạnh âm trần nối ống gió. Hoặc dàn lạnh cassette âm trần cảm biến, đảo gió thông minh, đem lại cảm giác thoải mãi và vẫn giữ được trạng thái ổn định tiết kiệm năng lượng.
Điều hòa trung tâm VRV Daikin được điều khiển bằng công nghệ mới smartphone. Với ứng dụng công nghệ này, người dùng có thể chủ động kiểm tra nhiệt động cũng như có thể kiểm soát được bật/tắt điều hòa ở các phòng không sử dụng, hay sử dụng các chức năng như cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ bật/tắt, thay đổi hướng gió.... Đặc biệt với điều hòa Daikin yếu tố quan trọng nhất là chức năng tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo được công suất cho người sử dụng, với công nghệ biến tần inverter này giúp tiết kiệm lên đến 40% năng lượng mỗi tháng sử dụng.
Lý do vì sao Điều hòa trung tâm Daikin luôn được ưa chuộng?
Điều hòa trung tâm VRV cũng được tích hợp công nghệ Heatpump là công nghệ 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm. Bên cạnh tác dụng làm mát thì hệ thống còn có khả năng sưởi ấm phù hợp với những vùng có khí hậu lạnh... Ngoài ra, với công nghệ đỉnh cao VRT nhằm thay đổi nhiệt độ của môi chất lạnh giúp điều hòa trung tâm VRV giảm thiểu tối đa sự chênh lệch giữa nhiệt độ bay hơi và nhưng tụ. Vì thế, máy nén dàn nóng làm việc ít hơn, tiết kiệm điện năng đáng kể. Với những chế độ hoạt động: Vân hành êm ái, làm việc mạnh mẽ hết công suất, làm lạnh nhanh, công nghệ VRT luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu người sử dụng, rút ngắn thời gian ổn định nhiệt độ, tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống.
Điều Hòa Hợp Phát – Giải pháp cho mọi nhà hy vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách hàng có thêm hiểu biết về lựa chọn điều hòa multi daikin cho gia đình mình. Nếu quý khách đang muốn tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ  để được tư vấn miến phí một cách tốt nhất.
☎️ Hotline: 0247 3040 555
☎️ Email: Sales@hopphat.com
☎️ Website: www.hopphat.com

0 comments:

Post a Comment