Wednesday, September 25, 2019

Dàn Lạnh VRV Daikin Cassette Áp Trần 2 Chiều FXUQ100AVEB (4 Hướng Thổi)

Thương hiệu Daikin cung cấp các chủng loại dàn lạnh đa dạng, bao gồm cả dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng để đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng có yêu cầu các giải pháp về điều hòa không khí. Sự kết hợp giữa dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng trong một hệ thống mang lại nhiều sự lựa chọn hơn đối với các kiểu dàn lạnh đơn giản và phong cách.

Dàn lạnh VRV Daikin Cassette áp trần FXUQ100AVEB nằm trong danh mục điều hòa trung tâm được thiết kế 2 chiều giúp làm lạnh và sưởi ấm với thiết kế thổi gió 4 hướng tạo ra hướng thổi rộng để phân bố nhiệt độ tốt hơn. Phần thân máy và mặt nạ hút hình dạng tròn với thiết kế bên ngoài mỏng dẹp, dàn lạnh này có thể được sử dụng cho nhiều khu vực không có không gian trên trần hoặc không có trần.


Dàn lạnh điều hòa daikin vrv cassette áp trần FXUQ100AVEB được tích hợp những tính năng ưu việt, cánh đảo gió tự động đóng khi dàn lạnh ngừng hoạt động tạo nên một hình dáng bên ngoài đơn giản. Chiều cao tổng là 198 mm cho tất cả các modek dàn lạnh tạo ấn tượng đồng nhất ngay cả khi các model có công suất khác nhau được lắp đặt trong cùng một khu vực.

Vạn tiết lưu điện tử tích hợp bên trong dàn lạnh nên không yêu cầu sử dụng thêm bộ BEV làm linh hoạt hơn trong công việc lắp đặt. Với cách áp dụng điều khiển cánh đảo gió riêng biệt, các hướng gió thổi có thể được cài đặt riêng. 5 hướng gió thổi và đảo gió tự động có thể được cài đặt bằng điều khiển từ xa BRC1E62 để phân phối gió một cách tối ưu. Điều khiển lưu lượng gió được cải tiến tăng từ 2 mức lên thành 3 mức lưu lượng.

Hiệu suất năng lượng được tăng lên nhờ do sử dụng bộ trao đổi nhiệt loại mới với kích cỡ ống nhỏ hơn động cơ quạt và bơm nước xả DC. Bơm nước xả có sẵn trong dàn lạnh với độ nâng nước xả được cải tiến từ 500mm lên đến 600m. Phụ thuộc vào yêu cầu vị trí lắp đặt hoặc điều kiện phòng, có thể sử dụng kiểu thổi gió 2 hướng, 3 hướng và 4 hướng.

Tính năng chính của dàn lạnh vrv daikin cassette áp trần (4 hướng thổi):

- Tiết kiệm năng lượng.

- Hoạt động êm ái.

- Thiết kế linh hoạt và lắp đặt đơn giản.

- Đường ống dài

Sản phẩm dàn lạnh VRV Daikin Cassette 2 chiều FXUQ100AVEB xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường cho người tiêu dùng hiện nay.

Đến với Điều Hòa Hợp Phát bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất sựa lựa chọn đa dạng những dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình mình, hay những chiếc điều hòa với công suất lớn dành cho các trung tâm thương mại hay những căn biệt thự có diện tích rộng. Mỗi sản phẩm được bán ra đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo 100% chính hãng, với thời giàn bảo hành dài hạn của nhà sản xuất.

Điều Hòa Hợp Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn cũng như lắp đặt sản phẩm cho khách hàng một cách tốt và cẩn thận đến từng chi tiết để người dùng an tâm hơn về sự an toàn của sản phẩm. Tell 0247.3040.555 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!


Thông số kỹ thuật của dàn lạnh VRV Daikin Cassette âm trần FXUQ100AVEB:


0 comments:

Post a Comment