Wednesday, September 25, 2019

Dàn Lạnh VRV Daikin Áp Trần 2 Chiều FXHQ100MAVE (4 Hướng Thổi)

Dàn lạnh VRV Daikin áp trần 2 chiều FXHQ100MAVE là hệ thống điều hòa không khí trung tâm dành cho các tòa nhà thương mại, ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Dàn lạnh VRV Daikin áp trần 2 chiều FXHQ100MAVE thuộc dòng điều hoà Daikin VRV với gas R-410A có thể phát hiện sự hiển diện của người và nhiệt độ sàn nhà có thể được phát hiện nhằm tạo ra sự thoải mái tối ưu và tiết kiệm năng lượng


Tính năng

Dàn lạnh VRV Daikin áp trần 2 chiều FXHQ100MAVE có phần thân máy và  bảng hút hình dạng tròn thiết kế bên ngoài mỏng, dẹp. Thiết bị có thể được sử dụng cho nhiều vị trí như trần nhà mà không có khoang và trần thô.

Nắp miệng gió tự động đóng lại khi thiết bị dừng hoạt động, tạo vẻ bề ngoài đơn giản. Chiều cao thống nhất 198mm cho tất cả các model tạo ấn tượng đồng nhất ngay cả khi các model công suất khác nhau được lắp đặt trong cùng khu vực.

Với việc áp dụng điều khiển cánh đảo gió riêng, quá trình điều chỉnh hướng gió có thể được cài đặt riêng cho mỗi miệng gió. Dòng khí 5 hướng và dảo gió tự động có thể được lựa chọn bằng điều khiển có dây BRC1E63 giúp phân bố luồng gió tối ưu.

Việc kiểm soát lưu lượng gió đã được cải thiện nhờ bộ điều khiển 2 bước đến 3 bước. Kiểm soát lưu lượng gió tự động có thể được lựa chọn trên điều khiển có dây BRC1E63.

Hiệu suất năng lượng được cải thiện nhờ vào việc sử dụng bộ trao đổi nhiệt mới với ống nhỏ hơn, động cơ quạt DC và động cơ bơm xả DC. Bơm xả được trang bị như một phụ kiện tiêu chuẩn, và chiều cao mức nâng gia tang từ 500 mm đến 600 mm.

Tuỳ theo yêu cầu lắp đặt hoặc điều kiện phòng có thể lựa chọn các kiểu miệng gió 2 hướng thổi, 3 hướng thổi và 4 hướng thổi.

Mảng nước xả được xử lý bằng một lớp ion bạc kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây tắc nghẽn và mùi hôi.

Đến với Điều Hòa Hợp Phát bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất sựa lựa chọn đa dạng những dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình mình, hay những chiếc điều hòa với công suất lớn dành cho các trung tâm thương mại hay những căn biệt thự có diện tích rộng. Mỗi sản phẩm được bán ra đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo 100% chính hãng, với thời giàn bảo hành dài hạn của nhà sản xuất.

Điều Hòa Hợp Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn cũng như lắp đặt sản phẩm cho khách hàng một cách tốt và cẩn thận đến từng chi tiết để người dùng an tâm hơn về sự an toàn của sản phẩm. Tell 0247.3040.555 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!


Thông số kỹ thuật của dàn lạnh VRV Daikin Cassette âm trần FXHQ100MAVE:


0 comments:

Post a Comment