Thursday, August 29, 2019

Dàn nóng VRV - IV S Daikin RXYMQ9AY1 (9HP) 2 chiều

Dàn Nóng VRV - IVS Daikin RXYMQ9AY1 (9HP) 2 chiều là hệ thống điều hòa không khí trung tâm dành cho các tòa nhà thương mại, ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Dàn Nóng VRV - IVS Daikin RXYMQ9AY1 (9HP) 2 chiều lạnh sưởi, sử dụng gas 410a xuất xứ tại Thái Lan cùng với tính năng Inverter khả năng vận hành mạnh mẽ mà lại tiết kiệm điện năng vượt trội.




Tính năng dàn nóng máy trung tâm VRV IV S RXYMQ9AY1

Dàn nóng nhỏ gọn tiết kiệm không gian

- Thiết kế mới được tối ưu hóa cho model RXYMQ9AY1 thuộc dòng điều hoà daikin VRV với chiều cao giảm 14% còn 1,430mm, khối lượng 138kg giảm 25% so với dòng VRV IV. Sản phẩm mang lại vẻ thanh toát cho không gian bên ngoài căn hộ. Dàn nóng được thiết kế mỏng và gọn hơn bao giờ hết chỉ cần không gian tối thiểu cho việc lắp đặt

Tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái

- Sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến: Máy nén được trang bị động cơ DC từ trở ; Động cơ quạt DC ; Miệng hút gió biên dạng cong và quạt hướng trục đã thực hóa hiệu suất và hoạt động êm ái.

- Dàn nóng RXYMQ9AY1 có COP cao

- Máy vận hành êm ái: Chế độ hoạt động êm ban đêm sẽ được kích hoạt trong vòng 8 tiếng sau khi hệ thống đạt được nhiệt độ cao nhất và trở lại chế độ bình thường sau đó 10 tiềng. Mức độ ồn ban đêm có thể được tùy chỉnh với các lựa chọn ở 3 mức độ âm cho giấc ngủ sâu hơn

Thiết kế linh động và lắp đặt đơn giản

- Hệ thống dây khiển đặc biệt cho phép dùng chung dây giữa dàn lạnh, dàn nóng và dây điều khiển trung tâm với cách thức đi dây tương đối đơn giản. Hệ thống đường truyền DIII-NET được sử dụng cho phép việc sử dụng các hệ thống điều khiển tiên tiến.

- Hệ thống ống sử dụng REFNET cao cấp của Daikin giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn. Chỉ cần duy nhất 2 hệ thống đường ống môi chất lạnh chính trong hệ thống, REFNET làm giảm đáng kể sự mất cân bằng của dòng môi chất lạnh giữa các máy trong khi sử dụng đường ống có kích thước nhỏ hơn.

- Tự động vận hành thử bao gồm dây dẫn, van chặn, ống ga và khối lượng môi chất cần nạp. Kết quả tự động được trả về ngay khi hoàn tất kiểm tra.

Thông số kỹ thuật của dàn nóng VRV Daikin RXYMQ9AY1 (9HP) 2 chiều:



0 comments:

Post a Comment